Monday, March 1, 2010

An toàn trên xe BUS

Game bắt lỗi trên xe BUS

Game G3T: Các bạn ít nhất một lần đã từng đi học bằng Bus. Tuy nhiên nhiều khi bạn có những cử chỉ, hành động không an toàn khi ở trên xe Bus như: thò đầu, thò tay ra ngoài cửa sổ, đi lại trên xe, mở cửa xe,... Trò chơi Bắt lỗi vi phạm trên xe Bus giúp bạn thư giãn và giúp bạn hiểu được phần nào những điều nên và không nên làm khi tham gia giao thông trên xe Bus.

Hướng dẫn trò chơi:
Di chuyển chuột thật nhanh và bấm chuột vào các bạn có lỗi vi phạm trên xe Bus. Trong khoảng thời gian 60 giây, bạn phải bắt được 60 lỗi vi phạm, nếu hết thời gian bạn không bắt đủ số lỗi thì bạn sẽ thua.

Soạn tin nhắn ủng hộ theo cú pháp BUY GT gửi 8785 với chi phí 15000đ

ĐỂ ỦNG HỘ CHÚNG TÔI, các bạn đừng quên gửi tin nhắn theo cú pháp:

- Soạn tin nhắn ủng hộ theo cú pháp BUY GT gửi 8785 với chi phí 15000đ để ủng hộ trang Web về An toàn giao thông của chúng tôi tại địa chỉ http://www.giaothongtuoiteen.com; Số tiền này sẽ được sử dụng để duy trì Website(thuê tên miền, webhosting,...), cập nhật phần mềm trắc nghiệm ôn luyện lấy bằng ô tô xe máy và tạo ra những nội dung, dịch vụ hấp dẫn cho cộng đồng.

- Hoặc các bạn cũng có thể ủng hộ chúng tôi bằng cách giới thiệu trang web G3T giaothongtuoiteen cho bạn bè, người thân tìm hiểu, học và chia sẻ những kiến thức giao thông an toàn của mình.

CÙNG NHAU HƯỚNG TỚI MỘT XÃ HỘI AN TOÀN HƠN CHO BẠN! CHO TÔI VÀ CHO TẤT CẢ CHÚNG TA.

Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

0 comments:

Post a Comment

 

Sát hạch lái xe trực tuyến Copyright © 2009 Shopping Bag is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal