Monday, March 1, 2010

Đi bộ an toàn trên đường

Game Đi bộ An toàn đến trường

Game G3T:Khi tham gia giao thông bằng hình thức đi bộ, người đi bộ cần chấp hành Luật giao thông đường bộ và các qui tắc an toàn. G3T xây dựng trò chơi "Đi bộ An toàn đến trường" giúp các Teen phần nào nắm được những kiến thức cơ bản khi đi bộ tham gia giao thông an toàn trên đường. Nào chúng ta cùng bắt đầu chơi nhé....

Soạn tin nhắn ủng hộ theo cú pháp BUY GT gửi 8785 với chi phí 15000đ

ĐỂ ỦNG HỘ CHÚNG TÔI, các bạn đừng quên gửi tin nhắn theo cú pháp:

- Soạn tin nhắn ủng hộ theo cú pháp BUY GT gửi 8785 với chi phí 15000đ để ủng hộ trang Web về An toàn giao thông của chúng tôi tại địa chỉ http://www.giaothongtuoiteen.com; Số tiền này sẽ được sử dụng để duy trì Website(thuê tên miền, webhosting,...), cập nhật phần mềm trắc nghiệm ôn luyện lấy bằng ô tô xe máy và tạo ra những nội dung, dịch vụ hấp dẫn cho cộng đồng.

- Hoặc các bạn cũng có thể ủng hộ chúng tôi bằng cách giới thiệu trang web G3T giaothongtuoiteen cho bạn bè, người thân tìm hiểu, học và chia sẻ những kiến thức giao thông an toàn của mình.

CÙNG NHAU HƯỚNG TỚI MỘT XÃ HỘI AN TOÀN HƠN CHO BẠN! CHO TÔI VÀ CHO TẤT CẢ CHÚNG TA.

Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

0 comments:

Post a Comment

 

Sát hạch lái xe trực tuyến Copyright © 2009 Shopping Bag is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal