Monday, March 1, 2010

Làm tài xê qua trường lái xe ảo

Làm tài xê qua trường lái xe ảo

Làm tài xê qua trường lái xe ảo. Phần mềm không chỉ có giá trị thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn còn có thể rèn luyện tay lái cũng như hiểu biết về luật giao thông trên khắp thế giới...

Chương trình 3D-Driving School (DDS) là một sản phẩm hữu ích đối với hầu hết những người có ý định học lái và yêu thích lái xe. Để giúp người học nắm bắt luật lệ, cách xử lý khi tham gia giao thông bằng phương tiện ô tô.

Chương tình gồm các bài tập lái, bài kiểm tra về kỹ năng lái xe bẳng cách lái một chiếc ô tô trên môi trường lái ảo.

Thiết kế 3D giúp cho người lái có cảm giác như đang ngồi trong buồng lái một chiếc ô tô thật, tham gia giao thông trong một thành phố thật.

Hiện nay DDS hỗ trợ luật giao thông của 5 quốc gia gồm : Đức, Pháp, Bỉ, Hà lan, Anh. Người học tự chọn luật giao thông của từng nước để luyện tập cho phù hợp với yêu cầu.

Khi đã hoàn tất các bài tập thực hành lái xe (mục Exercise), bạn có thể chọn lựa các bài thi theo từng thứ bậc bằng cách lựa chọn trình đơn Exams.

Sau đó, tự chọn loại xe tải, xe con, xe jeep hoặc mô tô 2 bánh.

Bước cuối cùng là chọn lựa địa hình giao thông, đường , thành phố, ngoại ô...

Chương trình còn hỗ trợ cả thiết bị ngoại vi (cần lái) nếu người sử dụng đã có sẵn hoặc dùng bàn phím với các phím điều khiển làm đại diện cho chức năng như: bánh lái, ga, phanh, côn, đèn chiếu hậu....

Để đem lại cảm giác thật như ngồi trên xe, DDS thiết kế 1 bảng chỉ dẫn nằm ngay trên kính xe. Người chơi đọc và làm theo chỉ dẫn ở các mốc ngã ba, ngã tư, chương tình sẽ yêu cầu bạn lái theo hướng nào, quy định tốc độ tối đa cho từng loại địa hình với người lái.

Với người chơi Việt Nam, DDS là một trò chơi tham khảo tốt, rèn luyện tính kiên nhẫn, học những quy tắc an toàn để bạn có thể lái xe an toàn.

Bạn có thể tải chương trình về dùng thử tại Download

Sưu tầm : KHĐS - Ngọc Thành

Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

0 comments:

Post a Comment

 

Sát hạch lái xe trực tuyến Copyright © 2009 Shopping Bag is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal